Biyernes, Marso 20, 2015

Siya bilang Guro ♡♥♡

         Mailalarawan ko ang aking guro bilang prangka , malalim , maganda , at strikta . Ang aking guro ay hindi basta - basta , bubusisiin talaga ang bawat sagot mo kaya kailangang pag-isipin ang sasabihin . Kung minsan sa utak ko may katanungang bumabagabag , pero hindi ko pa naitatanong nabibigyan niya na ito ng kasagutan kaya ako ay nabibigyan kalinawagan . Matatawag na pinagpala ang mga estudyante ng aking guro sa ngayon at sasusunod pang taon dahil kung makikinig ka talaga sa kanya tiyak may matutunan ka at malilinawagan ka talaga sa mga bagay - bagay . May mga pagkakataong marami talaga siyang pinapagawang aktibidades pero napagtanto ko na malaki ang naitulong nito upang maunawaan pa ng isang estudyante ang kanilang pinag -aaralan . Hanggang sa muli aking blog !

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento