Biyernes, Marso 20, 2015

Pangkat -Siyam ♥♡♥

          Sa pagtungtong ko sa pangkat - siyam marami aking natutunan , iba't - ibang kaklaseng nakilala , at mga karanasang hindi malilimutan . Iba't iba man ang mga kaugalian ng mga taong aking nakilala ko para sa mga taong ito , alam ko na mayroon silang ginampanang malaki sa buhay ko kaya salamat sa kanila at sila rin ang nagbigay - daan kaya ako ay maraming natutunan sa mga bagay -bagay . Mga karansan ko naman ay iba - iba para sa taong ito , may masaya , malungkot , nakakamangha at iba pang mga karanasan . Marami na ring nagbago sa pananaw ko sa buhay , kung dati ay ayos na ang pagkukumpleto ng mga dapat ipasa , ngayon ay dapat maipasa mo ito na naibigay mo ang buong puso mo sa paggawa nito dahil para sa akin mahalaga ang magkaroon ng mataas na marka ang iyong ginawa dahil sa balang araw makikita mo ang magandang bunga nito ^^ ayun lamang aking blog =)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento