Sabado, Pebrero 7, 2015

REPLEKSYON PARA SA IKAAPAT NA LINGGO ^^

        Masaya ako sa linggong ito dahil naganapvna ang "Parade of Characters " na isinagawa ng bawat pangkat . Ikinatuwa ng aming guro ang presentasyon ng bawat pangkat . Nakakatuwang isipin na halos lahat ay nabigyang hustisya ang kani-kanilang ginanapan sa mga tauhan ng Noli Me Tangere . Ang aking ginanapang tauhan ay si Sisa ngunit ang napiling pinakamahusay na gumanap na Sisa ay nasa ikalawang pangkat at napansin din ang Crispin at Basilio na ginanapan ng isang miyembro sa unang pangkat na lubos naming ikinatuwa . Sa naganap na "Parade of Characters" nakilala ko pa lalo ang mga katauhan ng Noli . Nagkaroon din kami ng pag-uulat na sinimulan ng pangkat isa . Iniulat nila ang mga kabanatang ibinigay sa kanila ng aming guro . Maganda ang kanilang presentasyon para sa akin . Ayun lamang para sa linggong ito aking blog hanggang sa muli.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento